TWATCH: Trao giá trị, Nhận niềm tin - "Hệ sinh thái của những người mê đồng hồ"
1. Câu chuyện đặt nền móng có TWATCH của hiện tại:
Founder và cũng là người có ý tưởng thành lập nên TWATCH là anh Nguyễn Thanh Tùng với kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ hơn 7 năm. Nói về cơ duyên của ông chủ TWATCH đó là một câu chuyện khá thú vị và bắt nguồn từ tình yêu đồng hồ mãnh liệt. Từ việc mê mẩn sở hữu cho mình chiếc đồng hồ cơ đầu tiên anh Tùng bắt đầu với niềm đam mê cháy bỏng khám phá những câu chuyện về các hãng đồng hồ có mặt trên thị trường. Khi tìm hiểu và khám phá về những mẫu đồng hồ, những câu chuyện đằng sau nó anh nhận ra rằng những chiếc đồng hồ không đơn giản là những món hàng trang sức, nó thể hiện khí chất, thể hiện bản lĩnh và cá tính của người sở hữu.
2. Sứ mệnh:
Là một thương hiệu bán lẻ đồng hồ có thâm niên kinh nghiệm. Lựa chọn các thương hiệu đồng hồ chất lượng, đẳng cấp thế giới để phân phối trong hệ thống TWATCH. Được ra đời dựa trên sứ mệnh tạo ra một hệ sinh thái để những khách hàng yêu đồng hồ có thể đặt niềm tin và giao phó trách nhiệm lựa chọn đồng hồ. TWATCH muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất thể hiện đúng tích cách và đẳng cấp của người sử dụng, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng theo tiêu chuẩn quốc tế là một trong những trọng tâm mà TWATCH theo đuổi và thực hiện.
Đây chính là giá trị cốt lõi và quan trọng mà TWATCH mong muốn mang đến khách hàng.
3.Triết lý kinh doanh:
- “Trao giá trị”: Không chỉ đơn giản từ những sản phẩm đẳng cấp mà quan trọng hơn với TWATCH chính là nơi chia sẻ những cảm xúc, những mong muốn cũng như nhu cầu tìm cho mình một chiếc đồng hồ khẳng định cá tính, phong cách và sự tinh tế của mỗi khách hàng.
- “Nhận niềm tin”: Tạo ra sự khác biệt không chỉ trong sản phẩm mà còn trong dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Xây dựng uy tín từ quá trình phát triển bền vững lâu dài. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm khi xây dựng các chính sách bán hàng và sau bán hàng.
4. Định hướng phát triển:
Nỗ lực đóng góp và thúc đẩy thị trường kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam trên góc nhìn quan tâm và thấu hiểu khách hàng, là nơi khách hàng đặt niềm tin và giao phó lựa chọn chiếc đồng hồ cho mình và những người thân. Đó là điều TWATCH đang làm và gửi những tâm tư đến khách hàng của mình.